หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2567

เนื้อเพลง แพ้ใจตัวเอง - อ้อม ฑิฆัมพร

รักนี้ในใจเก็บซ่อนไว้เธอไม่รู้
ทั้งๆที่อยู่ เธอกับฉันยามชิดใกล้
สบตาหรือมอง และยิ้ม ให้เธอยังไม่กล้าดังใจ
ในบางครั้งฉันเองอยากพบความใน และพูดคุย
ใจ เพียงคิดเป็นความสับสนในใจ แต่ให้ เธอแล้ว
เป็นรักครั้งแรกที่มี ฉันให้เธอไป

คิดไว้ซักวัน ที่เรานั้นจะเข้าใจ
แต่ฉันก็ได้ แต่อาจคิดเพียงลำพัง
จะมีไหมวัน ที่ฉันเคียงเธอ และไม่ห่างจางใจ
มันเป็นคิดของคนที่หวัง รอคอย หวังคนเดียว
แม้วันนั้นจะวันสุดท้ายในเราก็ยอมหมด แล้ว
ยอมช้ำยามเธอบอกมา เดินห่างจางใจ

ทุกครั้งยามเธออยู่ใกล้ชิดเคียงข้างใคร
ฉันเผลอร้องไห้ แอบซ่อนไว้ในใจเดิม
ไม่เคยหาเพิ่ม ต่อรักให้ใคร รักเธออยูหนึ่งเดียว

เคยบางครั้งทำใจเข้มแข็ง มองเมินและไม่แล
เป็นเพราะฉันมีใจอ่อนแอเกินไป
แต่คงด้วยรัก คงเพราะรักเธอมากไป แพ้ใจตัวเอง

เคยบางครั้งทำใจเข้มแข็ง มองเมิน และไม่แล
เป็นเพราะฉันมีใจอ่อนแอเกินไป
แต่คงด้วยรัก คงเพราะรักเธอมากไป แพ้ใจตัวเอง

ลิงค์เพลงแพ้ใจตัวเองใน youtube
https://www.youtube.com/watch?v=1RyxzvZaBp4

ข้อมูลเพลง

  • ศิลปิน ฑิฆัมพร กิจสุขกาย ชื่อเล่น อ้อม
  • อัลบั้มที่ 2 (แพ้ใจตัวเอง)
  • ปีพ.ศ. กุมภาพันธ์ 2532
  • สังกัดค่าย RS
  • ผลงานเพลง : จำรัส เศตาภรณ์, อาจินต์ นิลเพชร, บรรเจิด สินธุ์ฉ่ำ, นิติ จิ๋วอยู่
  • เรียบเรียงดนตรี: ดีชัย เลิศวิริยะชัย

อีกเพลงเพราะที่ชอบในชุดนี้ .. เพลงเหินห่าง (เมื่อความรักจางเราจึงเหินห่าง...)


ภาพปักอัลบั้มหน้าและหลังจาก
http://barameepor.lnwshop.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น