หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2560

ความคิดเห็นของโค้ชวอลเลย์บอลหญิง U23 หลังพ่ายสโลวีเนีย

หลังเกมที่ตบยางสาวไทยวัยต่ำกว่า 23 ปีพ่ายสโลวีเนียเจ้าภาพสี่เซ็ตรวด โค้ชชำนาญ ดอกไม้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทยวัยต่ำกว่า 23 ปีชุดชิงแชมป์โลกได้กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า
เราเล่นดีในเรื่องรับบอลแรก เกมรับและเสิร์ฟ แต่ในช่วงที่แข่งขันอยู่ นักกีฬาบางคนเสียสมาธิ ถ้าหากต้องเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งมากอย่างสโลวีเนีย ผมคิดว่าคุณต้องเล่นให้สมบูรณ์แบบมากที่สุด แต่เราแค่ทำไม่ได้เองในวันนี้

ส่วนทิชาญา บุญเลิศ กัปตันทีมกล่าวว่า
รู้สึกดีใจมากที่มีแฟนๆมาคอยเชียร์เราอยู่บนอัฒจันทร์เยอะมากในวันนี้ แต่ไม่ค่อยพอใจกับผลการแข่งขัน เราเสียแต้มมากเกินไปเพราะเล่นพลาดเองเยอะ อันนี้แหละที่เป็นปัญหาของทีมเราในวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น