หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2560

เพลิงบุญ ตอนที่ 14 ละคร 20 ก.ย. 60

เพลิงบุญ ละคร 20 ก.ย. 60 ตอนที่ 14

หลังคลอดลูก ฤกษ์ให้ผ่องใสเป็นคนจัดการเรื่องใจเริงและลูก ผ่องใสพาใจเริงกลับมาบ้านและบังคับให้ใจเริงเลี้ยงลูก ใจเริงแค้นที่ถูกฤกษ์หักหลัง จะอุ้มลูกไปหาพิมาลา แต่แอ๊ดห้ามไว้และโทรไปขอให้พิมาลามาพบใจเริงเพราะสงสารเด็ก พิมาลามาหาใจเริง ทั้งคู่ปะทะอารมณ์กันอีกครั้ง พิมาลาพูดเสียงแข็งใส่ใจเริง ยืนยันว่าจะหย่าให้อย่างแน่นอน ก่อนจะทิ้งท้ายให้ใจเริงรู้สึกพ่ายแพ้อย่างสิ้นเชิง

ใจเริงเลี้ยงลูกด้วยอารมณ์ แทบจะไม่ใส่ใจดูแลอะไรเลย ฤกษ์เองก็หายไปไม่ยอมมาดูแลลูกกับใจเริง อ้างว่าจะไปเคลียร์เรื่องพิมาลาให้เรียบร้อยก่อน ใจเริงประชดประชันไม่ให้ใครอุ้มลูกยกเว้นฤกษ์คนเดียว ฤทธิ์กับผ่องใสลำบากใจ
เพลิงบุญ ละคร 20 ก.ย. 60 ตอนที่ 14
เทิดพันธ์ปรึกษามาลัยวรรณเรื่องจะขอพิมาลาแต่งงาน มาลัยวรรณอึกอักแต่ก็ยอมให้คำปรึกษาไป มาลัยวรรณแอบถามพิมาลาเรื่องเทิดพันธ์ พิมาลาก็ไม่ได้มีท่าทีปฏิเสธเทิดพันธ์ ยิ่งทำให้มาลัยวรรณเจ็บปวด

พิมาลาเดินผ่านหน้าบ้านฤกษ์ได้ยินเสียงเด็กร้อง ไม่เห็นมีรถอยู่จึงเดินเข้าไปดู เห็นเด็กร้องอยู่คนเดียวจึงเข้าไปดู ใจเริงโวยวายที่เด็กร้องแถมยังเลี้ยงลูกไม่เป็น พิมาลาบอกให้ใจเริงเย็นๆ แถมยังสอนใจเริงเลี้ยงลูก ใจเริงมิวายกระแนะกระแหนเรื่องฤกษ์ พิมาลารับปากหนักแน่นว่ายังไงต้องหย่าแน่นอน

ฤกษ์พยายามจัดบ้านใหม่ เก็บข้าวของของใจเริงออกไปให้หมด แล้วโทรนัดพิมาลาให้มาเจอ  พิมาลารับปากว่าต้องได้เจอแน่ พิมาลากลับมาเก็บของทุกอย่างที่บ้านเรือนหอ ฤกษ์วิงวอนขอร้องพิมาลาให้กลับมาคืนดี แต่พิมาลาบอกว่าเธอรักเทิดพันธ์ และจะไม่มีวันกลับมารักฤกษ์อีก ฤกษ์กับพิมาลาหย่าขาดกันโดยสมบูรณ์ในวันนั้นเอง

ใจเริงอยู่บ้านฤทธิ์อย่างแร้นแค้น เพราะฤกษ์ไม่มาหาเลย หน้าตาก็ทรุดโทรมไปทุกวัน ผิดกับพิมาลาที่สวยวันสวยคืน ใจเริงพยายามหาของในบ้านเพื่อเอาไปขาย ไปช็อปปิ้งทำสวยให้กับตัวเอง ทิ้งลูกให้ผ่องใสและแอ๊ดดูแล

หลังจากพิมาลาหย่าแล้วก็เหม่อลอยหนักกว่าเดิม เทิดพันธ์ทำตัวไม่ถูกว่าควรจะเดินหน้ากับพิมาลาต่อไปไหม มาลัยวรรณแนะนำให้เทิดพันธ์หางานให้พิมาลาทำเยอะๆ แล้วให้เวลาพิมาลาได้คิดก่อน เทิดพันธ์ฟังคำแนะนำจากมาลัยวรรณ

ใจเริงช็อปปิ้งอย่างสนุกสนาน จนบังเอิญได้เจอกับสุรทิน ทั้งคู่สปาร์คกันอย่างรวดเร็ว ใจเริงขุดวิชารอ่อยขั้นสุดที่เคยใช้มัดใจฤกษ์มาใช้กับสุรทิน และแน่นอนว่ามันได้ผล สุรทินติดกับใจเริงเข้าอย่างจัง!

ฤทธิ์มาด่าฤกษ์ที่นอนเมาอยู่บ้านเรือนหอ เรียกสติฤกษ์ให้กลับมาอีกครั้ง เพื่อให้ฤกษ์ไปดูลูก ด้านเทิดพันธ์เดินหน้าสานต่อความสัมพันธ์กับพิมาลาอย่างจริงจังจนมาลัยวรรณทนไม่ได้ จะหนีไปทำงานเมืองนอกกับสุพรรญา ใจเริงนัดเจอสุรทินอีกครั้ง พิมาลาเห็นตอนใจเริงขึ้นรถสุรทินพอดีก็สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

ใจเริงมานั่งทานอาหารกับสุรทิน สุรทินแสดงออกชัดเจนว่าสนใจใจเริง ขณะเดียวกันปีเตอร์ เพื่อนของสุรทินก็เข้ามาที่ร้านอาหารพอดี ปีเตอร์เข้ามาแสดงความสนใจใจเริงอีกคน ใจเริงนึกสนุกที่ผู้ชายสองคนให้ความสนใจ แต่เมื่อกลับบ้านมาเจอฤกษ์ ฤกษ์ต่อว่าใจเริงที่ไม่ดูแลลูก ทั้งคู่ทะเลาะกันใหญ่โต ฤกษ์โกรธมากเผลอตบหน้าใจเริงไปอย่างแรง!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น