หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เรื่องย่อ ละคร คงกระพันนารี ตอนที่ 8

ผู้ดูแลกลับกลายมาเป็นผู้ถูกดูแล แอร์พอร์ทช่วยณัฐจากมนต์ของดำมะกอก ดำมะกอกรู้ความจริงว่าณัฐเดชคือลูกชายตัวเอง ดูละคร คงกระพันนารี ตอนที่ EP 8 คืนวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม 2659 ย้อนหลัง ตอนล่าสุด

หลังจาก ดำมะกอก (ชาย-ชาตโยดม) มั่นใจว่าต้องมีเหล็กไหลในตัว แอร์พอร์ท (วาววา- ณิชารีย์) แน่นอน ดำมะกอกก็ทำพิธีก่อกวนสมาธิแอร์พอร์ท ขณะที่ หลุยส์ ราจีฟ (ปีเตอร์ หลุยส์ ไมอ๊อกซิ) ก็ใช้วิชาไสยดำทำพิธีเรียกตัวแอร์พอร์ทให้มาหา เวลานั้นแอร์พอร์ทโดนสะกดจิต จู่ๆ ณัฐเดช (เคน-ภูภูมิ) เกิดเป็นห่วงความปลอดภัยของแอร์พอร์ทจึงให้ หมวดจ๋า (จีจ้า-ฉันทธนิสา) ไปดูแอร์พอร์ทให้ก่อนที่จะตามมาหา


ในเวลาเดียวกันสมุนของหลุยส์ราจีฟมาดักรอแอร์พอร์ทหวังเอาสร้อยอาคมสวมคอให้ เพื่อให้พลังเหล็กไหลอำนาจน้อยลง แต่พอเข้าไปใกล้ กลับถูกพลังของนางพญาเหล็กไหลกระแทกจนกระเด็นไป จนณัฐเดชมาถึงจึงรีบเข้าไปขัดขวาง แต่แอร์พอร์ทที่ถูกควบคุมด้วยพลังจากหลุยส์ราจีฟ ก็เข้าเล่นงานณัฐเดชและหมวดจ๋าที่ตามมาสมทบ จนทั้งสองแทบเอาไม่อยู่ แต่แล้วก็มีกลุ่มควันลอยเข้ามาหาแอร์พอร์ท ดวงตาที่ดำสนิทก็หายไป

ณัฐเดชจึงรีบพาแอร์พอร์ทไปโรงพยาบาล ส่วนดำมะกอกอยากรู้เรื่องลูกชายที่เกิดกับ เพียง (ก้อย-นฤมล) จึงมาหาหลักฐานที่บ้านเพียง แต่ระหว่างค้นหาอยู่ในบ้าน ก็เห็นหมวดณัฐขับรถเข้ามา ดำมะกอกรีบร่ายมนต์เพื่อซ่อนตัว แอบดูณัฐเดชด้วยความไม่พอใจ แล้วร่ายมนต์ส่งเงามืดเล่นงานณัฐเดช และเป็นจังหวะเดียวกับแอร์พอร์ทตามมาหาณัฐที่บ้านเพียงพอดี และเห็นเงาดำทาบอยู่และกำลังกัดกินหัวใจของณัฐ แอร์พอร์ทเลยช่วยด้วยการรวบรวมพลังดึงเงาดำออกไป

หลังจากนั้นแอร์พอร์ทพยายามปลุกสติของณัฐ และให้บอกรู้ว่ามีเงาดำเล่นงาน ณัฐเดชไม่เชื่อแอร์พอร์ทว่าบ้านของแม่ตัวเองจะไม่ปลอดภัย เลยทำให้ดำมะกอกรู้ว่าณัฐเดชคือลูกชายของตัวเอง งานนี้ดำมะกอกจะทำอย่างไรต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น