หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558

ชำระเงินแล้ว


post ไว้เพื่อเตือนคนอื่นให้ระวังจะถูกหลอกเหมือนผม มิจฉาชีพทาง internet โกงเงินซื้อของแล้วไม่จ่าย ติดต่อทาง line ไม่ได้นางบล็อค ผมไปเลย

เรื่องมีอยู่ว่า เธอสั่งซื้อยาสมุนไพรอยู่ไฟกับผม เห็นว่าผ่าตัดเอาลูกออก อยากให้ส่งยาให้ก่อน แล้วจะโอนให้ทีหลัง ผมไปไว้ใจนางเองจนโดนหลอก หลังจากที่ส่งไปแล้ว เธอบอกจะโอนให้วันเสาร์ ผมก็รอไม่โอนมาเลยถามไป นางบอกว่ายังไม่ได้ไปตลาด จะโอนให้วันจันทร์ แต่ก็ไม่โอนมา ผมพยายามติดต่อคุยกับนางทางไลน์ นางเงียบหายไปเลย พอผมจะเข้าดูหน้า home ของนางก็ดูไม่ได้ แน่ใจแล้วว่านางบล็อค line ผมแน่นอน

จึงอยากจะฝากเตือนไว้ ท่านที่ทำการซื้อขายทางเน็ท อย่าใจอ่อนส่งของให้ก่อนเป็นอันขาด หากเจอคนขี้โกง แล้วจะปวดหัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น