หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557

รายการทีวี ที่น่าสนใจประจำวัน

ดูละคร ย้อนดูเรา เรื่องดวงจาก รักออกฤทธิ์

ตอนจบนับได้ว่าสรุปเรื่องนี้ได้อย่างมีเหตุลผมีผล ตามหลักความจริง หากหลงเชื่อเรื่องดวงแบบผิดๆ อาจต้องผิดหวังกับคำทำนายที่ได้ยินมา เสียเวลาไปสะเดาะห์เคราะห์ อาจเสียเงินเสียทองไม่น้อย อย่างเช่น ระริน ตัวอิจฉา สิ่งที่เป็นความจริงคือแม่รักลูกเสมอ
รักออกฤทธิ์ ตอนจบคืนนี้ ทางโทรทัศน์ช่อง 3 อย่าพลาด
www.rimnam.com/รักออกฤทธิ์/รักออกฤทธิ์ตอนจบ.html


 ละคร ลูกทาส ตอนจบ

ละครที่มีความสนุกเข้มข้น ด้วยเรื่องราววิถีชีวิตคนไทยในยุคสมัยรัชกาลที่ 5 ถึงแม้ละครจะพูดถึงเรื่องอดีตกาล แต่เนื้อหาและนิสัยของตัวละครแต่ละคน ก็สามารถชี้ให้เห็นเป็นตัวอย่าง กับคนทุกยุคทุกสมัย โดยเฉพาะการชี้ให้เห็นถึงการทำความดี การทำความชั่ว ความขยันหมั่นเพียร อย่างไม่ท้อถอย และที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ ความรัก ไม่มีชนชั้นวรรณะ

  • ความรักไม่มีชนชั้นวรรณะ ของแก้ว พระเอกผู้เป็นลูกทาส กับน้ำทิพย์ นางเอกผู้สูงส่งเป็นถึงลูกเจ้าพระยา มีความเป็นกุลสตรี มีความเมตตาต่อผู้อื่น
  • ความขยันหมั่นเพียร ใฝ่หาความรู้ตลอดเวลา ของพระเอก จากชีวิตลูกทาส ที่ไม่มีโอกาสได้เรียนหนังสือ แต่ในที่สุด ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น จนแก้วได้เป็นข้าราชการ
  • มาโนช ทำชั่วได้ชั่ว เข้าราชการอะไรไม่ได้ จนในที่สุดหนีเวรกรรมตัวเองไม่พ้น รวมไปถึง ไอ้พลอย ไอ้เข้ม
นอกจากนี้ยังมีคติสอนใจอีกหลายเรื่อง

สามีตีตรา ตอนจบ อวสาน

น่าจะเป็นตอนที่ 13 ที่มีการออกอากาศไปของละครเรื่องนี้ ที่มีคนดูกันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะความสนุกเข้มข้นของตัวละคร ส่วนเรื่องราวของละครนั้นก็มีให้เห็นกันอยู่ในสังคมไทยทุกวันนี้ ดูละครแล้วผู้ชมน่าจะได้ข้อคิดหลายๆอย่าง อาทิเช่น
  • ขาดสติ - ทำให้เกิดความผิดพลาด การเสียหายหรือสูญเสียไม่ว่าเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ เช่นน้ำผึ้งเสียเพื่อน เสียน้า เสียลูก เสียงาน ... ศิวาเสียคนรัก พลาดการแต่งงาน น้ำผึ้งก็เกือบพลาดคนรัก
  • มีสติ - พระเอกของเรื่องน่าจะเด่นที่สุดในการมีสติ เขาทำอะไรคิดก่อนเสมอ จึงไม่เสียคนรัก และไม่พลาดท่านางร้าย

พระเอก มาช่วยนางเอกไว้ได้ทันพอดี แต่ก็เกือบจมน้ำหลังจากฉะกับนางร้าย สุดท้ายพิศุทธิ์ พากั้งมาโรงพยาบาล นางเอกเข้าห้องไอซียูก็เพ้อเรียกชื่อพิศุทธิ์

ส่วนนางร้ายสายน้ำผึ้งแท้งลูก เข้าโรงพยาบาลมีอาการไม่แพ้กะรัต
ในตอนจบนี้ผู้ชมจะได้เห็นฉากหวานๆโรแมนติค และคำพูดดีๆ ที่พระเอกสื่อให้นางเอกได้รู้

ส่วนสายน้ำผึ้งนางร้ายที่ขาดสติ พอฟื้นขึ้นมาเห็นหน้าตัวเองในกระจกก็แทบกลายเป็นคนบ้านทันที เพราะหน้าสวยๆเต็มไปด้วยรอยแผล ใครดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว นางร้ายกำลังได้รับผลกรรมที่ทำกับคนอื่น
ผู้ชมจะได้เห็นเรื่องเหนือคาด สายน้ำผึ้งจะคิดสั้น แต่กะรัตมาช่วยและเกลี้ยกล่อม
ประโยชน์ของละครเรื่องนี้ รับชมเพื่อความบันเทิง ให้คติเตือนใจ เรื่องการให้อภัย การทำความเข้าใจ ข้อมูลเพิ่มเติม สามีตีตรา ตอนจบ

รายการ เดอะวอยซ์คิดส์ ไทยแลนด์
เด็กๆน้องๆ 15 คน ทีมโค้ชปาน ธนพร
ภาษาอังกฤษ The Voice Kids Thailand
คือรายการ ประกวดแสดงความสามารถด้านการร้องเพลง ของเด็กๆ ที่สมัครเข้าร่วมแข่งขันจากทั่วประเทศ ใน season ที่ 2 อาทิตย์นี้ เป็นสัปาดาห์สุดท้าย ของการแข่งรอบ Battle  น้องๆทั้ง 15 คน ใคร ? จะได้เป็นตัวแทน 2 คนสุดท้าย ผ่านเข้ารอบต่อไป มุ่งสู่โค้งสุดท้ายของการแข่งขันในรอบ Live Performance

มาฟังความรู้สึกของเด็กน้อยรุ่นประถม และมัธยมต้น ที่ได้แสดงบนเวทีที่มีคนดูทั่วประเทศ และได้ผ่านเข้าไปลุ้นในรอบต่อไป น้อง โดนัท ณัฐรดา ทีม สุเมธแอนด์เดอะปั๋ง คำพูดประโยคแรกของน้องโด นัท คือแสดงความเสียใจกับเพื่อนๆที่อยู่ในทีม ก่อนเลย เรียกว่าทั้งเก่งและยังมีน้ำใจกับเพื่อนๆอีกด้วย นอกจากนี้ น้องนัทยังเล่นกีฬาแชร์บอลเก่งอีกด้วย นับได้ว่าเป็นตัวอย่างเยาวชนที่ดีอีกคน ที่เข้ามาร่วม
รายการ เดอะวอยซ์คิดส์ ไทยแลนด์

ส่วนเย็นนี้ ยั้งมีความสนุกๆอีกมาก season 2 นี้ก็ยังไม่จบง่ายๆ ผู้สนใจติดตามดู The Voice Kids Thailand เย็นนี้ข้อมูลเพิ่มเติม เดอะวอยซ์คิดส์ The Voice Kids Thailand 23 มีนาคม 2557 Battle ทีมโค้ชปาน

สามีตีตรา
เพื่อนแนะนำสิ่งดีๆให้กันได้ อย่างเช่นในละคร เรื่อง สามีตีตรา ตอนวันที่ 19 มีนาคม 2557
ปัญหาครอบครัว ความไม่เข้าใจกันระหว่างสามีกับภรรยา หรือคู่รักกัน เพื่อนอาจแนะนำสิ่งดีๆให้ได้ อย่างเช่น พิศุทธิ์ พระเอกของเรื่อง กำลังมีเรื่องไม่ค่อยเข้าใจกันกับ กะรัต ผู้เป็นภรรยา แต่พอ พิศุทธิ์ได้มาเที่ยวกับแฟนสาวที่ริมทะเลแห่งหนึ่ง บังเอิญได้ไปเจอ เพื่อนเก่าสมัยเรียนมหาวิทยาลัย เพื่อนของพระเอกเป็นผู้หญิงมีลูก 2 คน ได้คุยกับกะรัตว่า ลองคุยกับพิศุทธิ์ ว่าลองมีลูกดู เพราะว่าผู้ชาย จะเชื่อมั่นและยึดครอบครัวเป็นหลักเมื่อตัวเองเป็นพ่อ ติดตามดูเพิ่มเติมได้ในละคร สามีตีตรา 19 มีนาคม 2557

กิ๊กดู๋
แชมป์เจ้าสังเวียน ระหว่าง บุรีรัมย์ ปะทะ อุดรธานี หลังจากการแข่งขันจบลงไป สรุปคะแนน คะแนนโอปอล จังหวัดอุดรธานี 943 คะแนนเอฟ จังหวัดบุรีรัมย์ 975 แต่ยังเหลือการแข่งขันต่อไป อังคารหน้าประชันเงาเสียง ต้อมเรนโบว์ ดู กิ๊กดู๋ 18 มีนาคม 2557 ย้อนหลัง

ตี 10
กะรัต" ขอพักรบกับสายน้ำผึ้ง และหยุดเอาใจคุณพิสุทธ์หนึ่งวัน เพราะคืนนี้ "พลอย-เฌอมาลย์" ขอควงพระเอกคนใหม่มาถ่ายทอดความรักเอาใจให้ฟินเว่อร์ใต้ท้องทะเล กับ "บี้- สุกฤษฎิ์" ในภาพยนตร์เรื่อง "คิดถึงวิทยา" ที่สองซุปตาร์มาเจอกัน โดยตีสิบไม่รอช้าขอพาทั้งคู่มาพูดคุยให้แฟนคลับได้จิ้นกันก่อนใคร งานนี้ วีที-วิทวัส มาล้วงลับเรื่องราวของทั้งคู่อย่างเต็มอิ่ม ตีสิบ ตีสิบ 18 มีนาคม 2557


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น