หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

จอมปลวกขึ้นในบ้าน เป็นเรื่องไม่ดี เพราะเจ้าที่แรง

ใครมาอยู่แล้วมันอันเป็นไปอย่างไม่รู้สาเหตุ  บ้านที่เกิดเหตุ อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก บ้านที่ว่านี้ สร้างมาตั้งแต่ปี 2541 ทางรายการว่ากันมาว่า ตอนแรกคุณลุงคนหนึ่งที่อยู่บ้านหลังนั้น จู่ๆก็เกิดอาการกลัวบ้านหลังที่ว่านี้ แล้วก็ตายไปอย่างไม่มีสาเหตุ ต่อมาคุณยายจู่ๆ ก็ผูกคอตาย ทั้งๆที่ไม่มีปัญหาอะไรในชีวิต คนในบ้านหลังที่ว่านี้ไปดูดวงมา หมอดูบอกกับชายที่ไปดูว่า บ้างหลังที่ว่านี้เฮี้ยนเพราะเจ้าที่แรง ใครอยู่ก็จะเสียชีวิตหมดทุกคน เวลาผ่านไป คนที่ไปดูหมอมาก็เสียชีวิตไปเป็นศพที่ 3 (น่าคิดว่าอุตส่าห์ไปดูหมอมาแล้วหมอไม่บอกวิธีแก้เลยหรืออย่างไร)

คุณกบ ชัยพัฒน์ รุ่งเรืองถาวรกิจ คนที่มาในรายการคนอวดผี พูดในรายการว่าย้ายเข้าไปอยู่บ้านตอนแรก เจอจอมปลวกในบ้านเลย ตามคนโบราณพูดไว้ว่า มีจวมปลวกในบ้านไม่ดี น่าคิดว่ามีจอมปลวกในบ้าน ส่งผลขนาดนี้เลยเหรอ หรือว่าถ้ามีจอมปลวกแล้วควรเอาออก แล้วทำศาล อันนี้ก็น่าคิด คำโบราณพูดไว้ไม่เชื่อก็ไม่ควรลบหลู่ ดูที่มาของเรื่องนี้ ที่ คนอวดผี 30 เมษายน 2557

หลังจากที่คุณริวไปเยี่ยมบ้านของเจ้าของบ้าน บอกเลยว่าฮวงจุ้ยของบ้านหลังนี้ไม่ดี แต่ละล็อคของบ้าน มีหน้าต่าง 4 ช่อง เหมือนศาลาที่ตั้งศพในวัด แถมบ้านก็มีเลขที่ 4/4 เลขนี้หมายถึงความตาย หรือเรื่องไม่ดีต่างๆ บทสรุป ของคุณริว เหตุที่มีคนเสียชีวิตไปเพราะบ้านไม่ถูกหลักฮวงจุ้ย จริงหรือไม่จริงโปรดใช้วิจารณญาณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น